Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Giấy in 3g jet opaque in áo tối màu có tốt không?


Nếu bạn đang sở hữu cho mình một shop quần áo, hoặc xưởng may thời trang. Bạn đang có một số lượng lớn khách hàng cần in logo, hình ảnh, hoạt tiết lên áo thun màu đen hay chỉ là áo màu đậm. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu in nào để in được hình ảnh đẹp, rõ ràng lên vải tối màu.

Để in hình ảnh, họa tiết, logo lên áo màu đen, áo sẫm màu,.. Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng giấy nhiệt 3G Jet Opaque - một giải pháp nhanh gọn, dễ dàng và cho hình ảnh đẹp, nổi bật lên áo tối màu.


Ưu điểm vượt bậc của giấy in chuyển nhiệt 3G Jet

  • In được trên tất cả loại vải như vải Polyester màu sáng hoặc tối, đặc biệt là khuyến khích cho 100% cotton.
  • Thời gian in nhanh chóng, tiện lợi.
  • Không cần phải đảo ngược hình ảnh của bạn trước khi in.​
  • Chuyển một nền phim trắng mỏng phía sau hình ảnh.
  • In ép trực tiếp lên áo thun mà không cần quá nhiều thao tác.
  • Không giới hạn màu sắc in ấn từ các màu sáng đến tối.
  • Tương thích với hầu hết các loại máy in phun màu – in với thuốc nhuộm hoặc mực in chuyển nhiệt.
  • Giá thành sản xuất sản phẩm hợp lý dù với số lượng ít.

Hướng dẫn sử dụng giấy in chuyển nhiệt 3G Jet

Bước 1: Thiết lập file in trên máy tính (có đặt 4 góc định vị tại 4 góc của tờ giấy) và thực hiện lệnh in. Trường hợp này chúng ta in đúng hình không cần đảo dạng mirror như decal cắt thường.

Bước 2: Đưa phần hình được in bao gồm cả 4 góc định vị vào máy cắt và cắt bế.

Bước 3: Lột phần thừa của hình in sau khi cắt bế.

Bước 4: Dùng decal định hình để cố định các chi tiết trên hình in và lột hình in ra khỏi lớp đế. Lúc này hình in sẽ được dính trên decal định vị theo đúng chiều ép.

Bước 5: Dùng tấm lót chống bám mực lót lên bề mặt được ép sau khi đã đưa hình in lên vị trí xác định trên vải. Sau đó ép với mức nhiệt độ và thời gian tiêu chuẩn.

Bước 6: Với các trường hợp cẩn thận hơn, chúng ta đặt hình in trên vải vào máy ép ( sau khi lột bỏ lớp decal định vị) và ép lại một lần trong 3s để đảm bảo các đường viền ngoài được dính chắc vào bề mặt vải.


Một số lưu ý trong quá trình gia công:

  • Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên thận trọng khi mua giấy 3G Jet. Bởi sản phẩm này đã được làm giả và bán ra mức giá khá rẻ trên thị trường. Hình in sẽ không bền màu, mủn và dễ bong tróc khi sử dụng sản phẩm nhái. Thường các đơn vị bán sản phẩm giả mạo sẽ lồng hàng nhái vào cùng một tập hàng chính hãng và bán ra thị trường với mức giá khá rẻ.
  • tongkhodecal SPHINX cam kết bán 100% hàng chính hãng, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện sản phẩm giả mạo hàng chính hãng được bán từ tongkhodecal SPHINX.
  • Mức nhiệt độ và thời gian từ hãng sản xuất đưa ra là 195o C/ 45s. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng chỉ gia công theo tham số nhiệt độ và thời gian 190o C/ 40s. Bởi chất liệu vải lưu hành trên thị trường Việt Nam có thể gây ngấm màu lên bề mặt, làm thay đổi màu sắc hình in.
  • Sản phẩm sau khi in tuyệt đối không được tiếp xúc với nước trong vòng 48h đồng hồ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét